Lâm Đồng: Bàn giao công trình thanh niên tại xã Gia Bắc, Di Linh

14:11 30/03/2020     1554

Tháng thanh niên   Web.ĐTN: Ngày 27/3, Tỉnh đoàn Lâm Đông đã nghiệm thu và tiến hành bàn giao các công trình thanh niên chào mừng đại hội Đảng các cấp tại xã Gia Bắc, huyện Di Linh.

Bàn giao công trình thanh niên “Nhà vệ sinh cho em” cho Trường Tiểu học - Trung học Cơ sở Gia Bắc, Di Linh
 
 

Theo đó, đoàn công tác đã bàn giao công trình thanh niên “Nhà vệ sinh cho em” trị giá 45 triệu đồng và công trình “Sân chơi cho em” trị giá 30 triệu đồng cho Trường Tiểu học - Trung học Cơ sở Gia Bắc, Di Linh.

Các công trình này được xây dựng với nguồn kinh phí do đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối Các cơ quan, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và Huyện Đoàn Di Linh quyên góp, ủng hộ.

Ngoài ra, đoàn công tác cũng đã trao nhà nhân ái cho gia đình anh K’Nẩm ở thôn Hà Giang (xã Gia Bắc) là Bí thư Chi Đoàn Dân quân xã Gia Bắc có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng; trong đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam huyện Di Linh và Công ty TNHH Linh Anh Nguyễn Di Linh hỗ trợ 60 triệu đồng.
 

Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh K’Nẩm ở thôn Hà Giang, xã Gia Bắc
 

Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng Trần Thị Chúc Quỳnh cho biết, các công trình được triển khai, thực hiện bàn giao tại xã Gia Bắc đợt này là một trong hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Lâm Đồng chào mừng đại hội Đảng các cấp. Qua đây cũng nhằm hỗ trợ người dân và các em học sinh vùng sâu, vùng xa Gia Bắc vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và học tập.

 

Trần Vỹ- TĐ Lâm Đồng (TL)