Kiên Giang: Khánh thành công trình thanh niên Cầu sông Trẹm

09:57 14/03/2022     660

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Vừa qua, Tỉnh đoàn và Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang tổ chức Lễ Khánh thành cầu Sông Trẹm ở ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B huyện An Minh.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội IX Đảng bộ huyện An Minh và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Kiên Giang, nhiệm kỳ 2017 – 2022.  

 

Các đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành Cầu Sông Trẹm
 

Cầu Sông Trẹm do Tỉnh đoàn, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, Ủy ban Nhân dân huyện An Minh đã phối hợp vận động các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân, đặc biệt là nhóm thiện nguyện Cô Bảy, TP.HCM hỗ trợ kinh phí cùng chính quyền và nhân dân địa phương đóng góp xây dựng với tổng kinh phí là 370 triệu đồng

 

Cầu Sông Trẹm được xây dựng với chiều dài 45m, rộng 3m, khởi công từ ngày 19/3/2021 và hoàn thành vào ngày 19/8/2021.

 

Đây là công trình giao thông đáp ứng được niềm mong đợi của người dân địa phương, góp phần rất lớn trong việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển và đi lại, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện An Minh nói chung và xã Đông Hưng B. Đây cũng là công trình của tuổi trẻ Kiên Giang chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tỉnh Kiên Giang, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

 

Thanh Sơn