Hậu Giang: Sôi nổi Ngày đoàn viên năm 2019

10:28 17/03/2019     763

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 14/3, Tỉnh đoàn Hậu Giang chỉ đạo Huyện đoàn Long Mỹ tổ chức Ngày Đoàn viên điểm cấp tỉnh, tại Khu di tích Chiến thắng Chương Thiện, ấp 1 xã Vĩnh Viễn, với chủ đề “Thanh niên tình nguyện” năm 2019.

Đoàn viên thanh niên tham gia Hội thi đổ bánh xèo

 

Ngày Đoàn viên năm nay diễn ra với nhiều nội dung phong phú và đầy sôi nổi, với 02 phần lễ và hội. Tại phần lễ, các đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), tổ chức Lễ kết nạp 88 đoàn viên mới, tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực và trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ở phần hội, đã diễn ra các Hội thi: đổ bánh xèo, múa dân vũ, các trò chơi dân gian gồm: bịt mắt bắt vịt, đua thuyền trên cạn, đôi chân vạn dặm.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 16 giải thưởng cho các đội có phần thi tốt, phần trình bày ấn tượng nhất.

Ngày Hội là sân chơi lành mạnh bổ ích, không chỉ giúp tăng cường sự đoàn kết trong lực lượng đoàn viên, thanh niên mà còn giáo dục, rèn luyện để họ phát huy tính năng động sáng tạo, cống hiến và trưởng thành, tiếp tục đóng góp nhiều phần việc ý nghĩa cho phong trào Đoàn của địa phương.

Trần Phường, TĐ Hậu Giang-BA