Bắc Kạn: Ra quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019

00:32 21/03/2019     584

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Hơn 800 đoàn viên thanh niên đã tham gia Lễ ra quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ, dọn dẹp vệ sinh, phát quang đường tại khu vực trường học và tổ 16 thị trấn Bằng Lũng.

 

Tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

 

Lễ ra quân được tổ chức chiều ngày 20/3, tại trường THPT Chợ Đồn với sự tham gia của toàn thể các thầy cô giáo và hơn 800 bạn ĐVTN trường THPT Chợ Đồn.

Tại buổi lễ, các bạn ĐVTN được ôn truyền thống 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thi rung chuông vàng về tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và tham gia dọn dẹp vệ sinh, phát quang đường tại khu vực trường học và tổ 16 thị trấn Bằng Lũng.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 02 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại Thị trấn Bằng Lũng; trao 10 suất quà cho 10 bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Chiến dịch Hoa phượng đỏ được triển khai từ tháng 3 - 8/2019. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đồng thời tạo môi trường tự rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, kỹ năng sống cho cán bộ,giáo viên trẻ và các bạn đoàn viên thanh niên các trường THPT, PTDT Nội trú Bắc Kạn và Trung tâm Giáo dục thanh niên-Giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh.

CTV Tiến Lân - TĐ Bắc Kạn (NA)