Phòng chống tác hại của thuốc lá

Tại sao phải bỏ thuốc lá

10:03 - 26/10/2020      2229
ĐTN: Trong khói thuốc còn khoảng 7.000 chất hóa học khác là nguyên nhân trực tiếp gây các bệnh nguy hiểm như: các bệnh ở phổi, bệnh tim mạch, suy giảm khả năng sinh sản và đặc biệt là bệnh ung thư, trong đó chủ yếu là ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư thực quản…

Mới nhất

Vì sao thuốc lá nhẹ, tác hại nặng

ĐTN: Rất nhiều người hút thuốc lá lựa chọn thuốc lá loại nhẹ vì nghĩ rằng, loại này đỡ độc hại hơn các loại thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng những sản phẩm thuốc lá đó không hạn chế được tác hại của thuốc lá với sức khỏe.

Những thực phẩm làm sạch phổi người hút thuốc lá nên biết

ĐTN: Không chỉ cai thuốc lá bằng cách dùng nguyên liệu tự nhiên, người hút thuốc lá còn nên biết một số thực phẩm có tác dụng làm sạch phổi.

Những tác hại tức thì khi bạn bắt đầu hút điếu thuốc đầu tiên

Ngay khi bạn hút hơi thuốc lá đầu tiên, ngoài việc não tiếp nhận nicotine tạo hưng phấn thì cơ thể bạn cũng bắt đầu có những phản ứng liên quan đến sức khỏe hết sức tiêu cực. Hãy cùng đọc thông tin dưới đây để biết những tác hại tức thì khi bạn bắt đầu sử dụng thuốc lá.

Cách vượt qua những ngày đầu bỏ thuốc lá

Khi bạn đã sẵn sàng bỏ thuốc lá, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong những ngày đầu. Dưới đây là những chiến lược đã được chứng minh về hiệu quả hỗ trợ cai thuốc lá.