Phòng chống tác hại của thuốc lá

Cấu tạo thuốc lá điện tử

16:14 - 25/05/2020      5371
Cấu tạo của thuốc lá điện tử thường có 3 phần chính, bao gồm:

Mới nhất

Làm sao để bỏ thuốc lá

Bạn đang muốn loại trừ thói quen thường xuyên hút thuốc? Những cách dưới đây sẽ giúp bạn bỏ được thuốc.

Tác hại của khói thuốc lá đối với trẻ em

Ai cũng biết hút thuốc lá là việc làm ẩn chứa rất nhiều nguy cơ, ngay chính trên những bao thuốc nay cũng đều bắt buộc phải in những hình ảnh đáng sợ để cảnh báo… thế nhưng chuyện đàn ông Việt đốt thuốc mỗi ngày vẫn phổ biến như là cần ăn cơm để sống. Tác hại của khói thuốc ảnh hưởng đến người lớn một (dù cái “một” này đã là rất lớn) thì ảnh hưởng đến trẻ nhỏ còn lớn gấp nhiều lần.

Phụ nữ hút thuốc lá thụ động làm tăng nguy cơ ung thư vú

Hút thuốc lá thụ động cũng được xem là yếu tố gây ung thư vú. Việc hút thuốc lá (chủ động hay bị động) không phải là nguyên nhân chính yếu gây ung thư vú.

Hút thuốc lá thụ động và tác hại gây ra

Hút thuốc lá thụ động gây nguy hiểm hơn so với hút thuốc lá chủ động. Hút thuốc lá thụ động có nhiều gấp 3 đến 4 lần các chất độc hại. Khói thuốc có thể tồn tại ở tất cả các khu vực công cộng và đặc biệt không có mức an toàn khi tiếp xúc với khói thuốc.

Thuốc lá điện tử liệu có an toàn hơn thuốc lá thông thường

Thuốc lá điện tử là loại thuốc lá “giả”, giúp tạo cảm giác như đang sử dụng thuốc lá thật. Loại khói thuốc này không có chứa hắc ín, carbon monoxide và nhiều chất độc hại khác so với loại thuốc lá thông thường, nhưng vẫn có chứa nicotine – một loại hóa chất gây nghiện.