“Dọn rác dưới chân cầu" nhận giải tuần cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi”

09:41 06/06/2019     521

Nhịp sống trẻ   Web ĐTN: Nhằm nâng cao ý thức giữ gìn môi trường sống, Đội Công tác xã hội Đoàn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức buổi dọn vệ sinh thứ hai thuộc chuỗi chương trình Green Movement tại chân cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) vào ngày 29/5/2019.

 

 

Hình ảnh các bạn học sinh tình nguyện của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn dọn rác dưới chân cầu được gửi về cho BTC cuộc thi “Thách thức để thay đổi” đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ thành phố Đà Nẵng nói riêng, các bạn trẻ trên cả nước nói chung, với hơn 200 lượt chia sẻ. Đây là hình ảnh, hoạt động vô cùng ý nghĩa, vừa giúp bảo vệ môi trường thành phố biển trong sạch đáng sống nhất Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp Green Movement đúng như tên chuỗi chương trình mà Đội Công tác Xã hội Đoàn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức.

Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” đã diễn ra được một nửa chặng đường, BTC đã nhận được rất nhiều bài thi xuất sắc mang nhiều thông điệp ý nghĩa, góp phần thay đổi nhận thức trong việc bảo vệ môi trường, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, đặc biệt là nhận thức của giới trẻ.

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức; với sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng STING), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngọc Anh