“Bảo vệ dòng sông quê hương” tác phẩm ấn tượng về nhất tuần 15 cuộc thi “Thách thức để thay đổi”

10:15 04/07/2019     954

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: “Thách thức để thay đổi” đã đi được 2/3 chặng đường, hàng trăm tác phẩm dự thi của các đơn vị, cá nhân trên khắp cả nước gửi về cho BTC đã tạo nên sút hút, sức lan tỏa vô cùng lớn đối với cộng đồng mạng. Giải Nhất tuần 15 của cuộc thi đã thuộc về tác phẩm “bảo vệ dòng sống quê hương” đến từ CLB Trái Tim Xanh, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tĩnh Hà Tĩnh.

 

 

Nhóm tình nguyện viên thuộc CLB Trái Tim Xanh đã thực hiện việc làm sạch môi trường nước tại Cầu tràn thôn Phố Tây, xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh trong những ngày vừa qua. Phong trào tuổi trẻ tham gia bảo vệ môi trường và bảo vệ dòng sông quê hương của CLB Trái Tim Xanh đã có tác động rất lớn đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Với thông điệp: “Mọi người chúng ta hãy nêu cao ý thức bảo vệ môi trường, không vứt xã rác bừa bãi. Vì bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta và tương lai mai sau”

Xây dựng và giữ gìn quê hương đất nước ngay từ việc tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường sống là một hoạt động rất thiết thực cần được phát huy ở mỗi địa phương, mỗi vùng miền. Tuổi trẻ xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã và đang thực hiện chiến dịch xanh đó, vậy còn địa phương bạn thì sao? Hãy gửi bài về cho BTC cuộc thi “Thách thức để thay đổi” để cùng chia sẻ đến cộng đồng những hoạt động góp phần tạo nên lối sống tích cực ngay từ bây giờ nhé!

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức; với sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng STING), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

Ngọc Anh