Xây dựng thành phố "xanh - sạch - đẹp"

10:16 25/07/2019     1410

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Thay đổi diện mạo đường phố đô thị bằng những hành động thiết thực nhất như phân loại rác, không biến lề đường thànhnơi tập kết rác, giữ gìn cảnh quan đô thị... hiện đang được rất nhiều địa phương quan tâm.

 

 

Tác phẩm dự thi tuần 18 cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” với nội dung: Bảo vệ môi trường và xây dựng thành phố Xanh – Sạch Đẹp của nhóm Chiến sỹ Mùa hè xanh mặt trận phường Long Bình và Hành quân xanh Trung tâm huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ. Chiến dịch thay đổi diện mạo thành phố được nhóm Chiến sỹ Mùa hè xanh thực hiện tại Đường Nguyễn Xiễn, khu phố Cầu Ông Tán, phường Long Bình, Quận 9, TP HCM. Sự thay đổi rất rõ rệt trước và sau khi nhóm thực hiện thay đổi. Thay đổi để môi trường trở nên sạch đẹp, không khí trong lành hơn; những con đường đất, những điểm đen về rác nay đã trở thành con đường bê tông, vườn hoa.

Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” đã trải qua 18 tuần, BTC nhận được hàng trăm bài dự thi chất lượng có sức lan tỏa, ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng. Các cá nhân, tổ chức, đơn vị hãy tiếp tục gửi bài thi về cho BTC để nhận được giải thưởng tuần và các giải chung cuộc hấp dẫn khác.

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức; với sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng STING), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

Ngọc Anh