Tuổi trẻ Thanh Oai giành giải Tuần 16 cuộc thi ảnh Thách thức để thay đổi

10:15 11/07/2019     753

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Tuổi trẻ huyện Thanh Oai, Tp Hà Nội đã có buổi tình nguyện thu gom rác thải tại 5 điểm đen về rác thải trên địa bàn đường làng Chuông, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai ngày 30/6/2019.

 

Bài dự thi của nhóm tình nguyện Tuổi trẻ huyện Thanh Oai đã về nhất với 526 lượt share, 2.262 lượt like, tổng điểm 3714. Từ lâu, những bãi rác trái phép trên địa bàn xã Phương Trung đã gây ô nhiễm môi trường xung quanh, ảnh hưởng xấu đến mĩ quan đường làng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân nơi đây mà chưa có biện pháp xử lý.

Với sức trẻ của các bạn tình nguyện viên CLB Tuổi trẻ huyện Thanh Oai, ngày 30/6 vừa qua đã tiến hành thu gom rác thải, di chuyển 6 tấn rác đến đúng nơi quy định. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực, đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bài dự thi nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Hy vọng, CLB tình nguyện Tuổi trẻ huyện Thanh Oai sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực để thay đổi môi trường sống xung quanh tốt đẹp hơn.

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức; với sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng STING), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

Ngọc Anh