Tranh “Tuyên truyền về rác thải nhựa” giành giải Nhất tuần 14 cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi”

09:45 17/06/2019     1276

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Vượt qua hơn 20 tác phẩm dự thi tuần 14, tác phẩm Mã số T14A004 của Đoàn Phường Hiệp Phú với 253 lượt share, 1.140 lượt like đã xuất sắc giành giải Nhất tuần thứ 14 cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi”.

 

 

Tranh “Tuyên truyền về rác thải nhựa” với khẩu hiệu: Ngưng sử dụng túi nilon và sản phẩm nhựa dung 1 lần. Tác phẩm được nhóm sinh viên Đoàn phường Hiệp Phú thực hiện ngày 9/6/2019 tại hẻm 85 tuyến đường Lê Văn Việt, Khu phố 3, Phường Hiệp Phú, Quận 9. T.P HCM.

Tác phẩm mang thông điệp rõ ràng, tác động tích cực đến nhận thức của công chúng trong việc thay đổi thói quen sử dụng túi nilon và đồ nhực sử dụng 1 lần. Bảo vệ môi trường, giảm thiểu nilon đang là vấn đề được toàn nhân loại quan tâm. BTC hy vọng Đoàn phường Hiệp Phú sẽ lan tỏa hơn nữa thong điệp này đến mọi người dưới nhiều hình thức khác nhau và tiếp tục đồng hành của “Thách thức để thay đổi” với nhiều tác phẩm dự thi trong thời gian tới.

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức; với sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng STING), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngọc Anh