Thách thức để thay đổi: Đoàn xã Vinh Thanh giành giải Tuần 7

15:51 06/05/2019     862

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Các bạn đoàn viên thanh niên Đoàn xã Vinh Thanh, Thừa Thiên Huế đã giành chiến thắng ở Tuần 7 Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” năm 2019.

 

Nhóm đã hoàn thành thử thách vào ngày 14/4 với thông điệp “Hãy hành động để thay đổi. Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống và sức khỏe của bạn và chính cuộc sống của con cháu mai sau”. Nhóm kêu gọi “Mọi sự thay đổi lớn đều bắt nguồn từ những việc nhỏ nhặt. Thế nên, chỉ cần mỗi cá nhân xây dựng ý thức, thay đổi tư duy về môi trường, cũng sẽ góp phần tạo nên sự đổi thay lớn lao hơn. Vậy hãy cùng chung tay với chúng tôi nhé”.

Trưởng nhóm Nguyễn Công Đức cho biết, nhóm tin vào câu nói của Margaret Mead “Có một sự thật không thể chối bỏ rằng một nhóm nhỏ công dân có ý thức và tận tâm có thể thay đổi cả thế giới”.

Bài dự thi của nhóm đã về Nhất với 1.160 lượt share và 3.179 lượt like, đạt 15 nghìn lượt tiếp cận và 908 lượt tương tác like, share, bình luận trên mạng xã hội.

Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” năm 2019 do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức. Các đơn vị đồng hành gồm có: Suntory PepsiCo và BIDV nhận bài dự thi từ ngày 18/3 đến 2/8/2019.

Kết thúc tuần 7 ban tổ chức đã nhận được 23  tác phẩm dự thi. Số lượt tiếp cận đạt gần 263 nghìn lượt, số lượt like, share, bình luận đạt 61 nghìn lượt.

Ngọc Anh