Tặng Bằng khen cho nữ tuyển thủ Chương Thị Kiều

08:26 25/12/2019     6995

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Tại buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng, Chương Thị Kiều đã nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, BTV Tỉnh đoàn và Giấy khen của Ban Dân tộc tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Gò Quao vì đã có thành tích xuất sắc đạt Huy chương Vàng Bóng đá nữ SEA Game 30.

 Đồng chí Trương Thanh Thúy, Bí thư Tỉnh đoàn tặng Bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho vận động viên Chương Thị Kiều vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc đạt Huy chương Vàng Bóng đá nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Game) lần thứ 30 năm 2019


Chiều 24/12, Sở Văn hóa và thể thao tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng vận động viên Chương Thị Kiều đạt huy chương vàng cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Seagame 2019.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thiện Cẩn, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Sáu, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Trương Thanh Thúy, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; huyện Gò Quao; các mạnh thường quân, nhà tài trợ và đông đảo người hâm mộ, phóng viên Báo, Đài trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng, em Chương Thị Kiều đã nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Giấy khen của Ban Dân tộc tỉnh; Giấy khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Gò Quao vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc đạt Huy chương Vàng Bóng đá nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Game) lần thứ 30 năm 2019. Bên cạnh đó, các mạnh thường quân, nhà tài trợ đã trao thưởng và tặng nhiều phần quà cho em Chương Thị Kiều.

Với sự động viên của lãnh đạo tỉnh, các thầy cô huấn luyện viên, gia đình, người thân, bạn bè và những người hâm mộ thể thao đã luôn ủng hộ và đồng hành với em trong suót chặng đường vừa qua, em cố gắng phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, là tấm gương sáng cho vận động viên trẻ tỉnh Kiên Giang học hỏi, noi theo.

Vận động viên Chương Thị Kiều, sinh năm 1995, trong một gia đình gốc Khmer nghèo ở huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Từ khi biết đến trái bóng năm 11 tuổi, em Chương Thị Kiều đã nuôi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Năm 2011, Kiều có tên ở đội tuyển quốc gia. Được sự dìu dắt của những đàn chị, Chương Thị Kiều nhanh chóng khẳng định được tài năng trong đội hình tuyển Việt Nam.

THÀNH TÍCH CỦA CHƯƠNG THỊ KIỀU:

- Cùng với đội tuyển nữ quốc gia:
+ Huy chương Bạc SEA Game 2013
+ Huy chương Vàng SEA Game 2019
+ Vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á 2019
- Cùng với CLB Bóng đá nữ Thành phố Hồ Chí Minh:
+ Vô địch Quốc gia 2015
- Cá nhân:
+ Quả bóng Bạc nữ Việt Nam: 2016
+ Quả bóng Đồng nữ Việt Nam: 2018
+ Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất: 2012, 2015.

 

Đỗ Xuân, TĐ Kiên Giang-BA