Kỳ vọng của các bạn trẻ tại Đại hội Hội LHTN thành phố Hà Nội VII

16:22 17/10/2019     11730

Nhịp sống trẻ   Kết nối các bạn trẻ để phát huy tinh thần tập thể; có nhiều hoạt động hữu ích; tạo thêm cơ hội cho thanh niên hội nhập… Đó là những kỳ vọng của nhiều bạn trẻ gửi gắm đến Đại hội đại biểu Hội LHTN Hà Nội lần thứ VII.

Các bạn trẻ tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII

 

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII là nơi kết nối thanh niên từ tất cả các quận huyện trên địa bàn. Đây cũng là cơ hội để tuổi trẻ  gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Bạn Nguyễn Hồng Mây, hội viện Hội LHTN quận Tây Hồ: Phát huy tinh thần tập thể

 

Bạn Nguyễn Hồng Mây, hội viện Hội LHTN quận Tây Hồ tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII

 

Mình cảm thấy may mắn và tự hào khi là đại biểu tham dự đại hội. Tại đây, mình được nghe chia sẻ nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được các cơ Hội trên toàn thành phố thực hiện trong thời gian qua. Điều đó đã mang lại cho thanh niên lợi ích thiết thưc.

Phát huy thành tích, tinh thần đó, mình mong nhiệm kỳ tới Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ có nhiều chương trình, hoạt động thiết thực hơn nữa dành cho thanh niên. Đặc biệt, Ủy ban Hội nói chung, đồng chí tân Chủ tịch nói riêng sẽ là những người kết nối thanh niên đưa hội một cách bền vững nhất. Họ làm thế nào để khuyến khích mỗi cá nhân phải phát triển bản thân như thế nào để đóng góp cho tập thể, qua đó song hành cùng với chủ trường là xây dựng thành phố thông minh.

Qua những báo cáo của Ban chấp hành nhiệm kỳ trước, chúng tôi có cơ hội nhìn lại những hoạt động và những thành tích đã đạt được, qua đó, mỗi người trẻ nhìn ra những tồn tạo cần cải thiện trong tương lai.

Đại đức Thích Chánh Thuần, đại biểu Đại hội Hội LHTN huyện Thường Tín: Đoàn, Hội cần có nhiều hoạt động hữu ích cho các bạn trẻ

 

Đại đức Thích Chánh Thuần và các bạn trẻ tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII
 

Tôi tự hào khi được tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội. Tôi mong  nhiệm kỳ tới sẽ có nhiều hoạt động cho thanh, thiếu niên, đặc biệt là ở những vùng nông thôn.

Tôi thấy rằng ở những vùng nông thôn, phần lớn các bạn trẻ chỉ cắm cúi vào điện thoại hay chơi game hoặc lêu lổng. Nguyên nhân là do họ đang thiếu sân chơi lành mạnh, văn minh…

Một chi lãnh đạo Đoàn, hội giỏi là phải tâm huyết và tạo ra được hoạt động để đoàn viên, thanh niên được vui chơi và tương tác với nhau. Nhiều thanh niên khi vào Đoàn, có nhiều hoạt động, bổ ích, họ sẽ thay đổi tư duy, có nền tảng phát triển tốt hơn.

Bạn Trương Thị Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN quận Nam Từ Liêm: Khuyến khích thanh niên hội nhập

Tôi mong trong nhiệm kỳ tới, Hội LHTN thành phố Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động và sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ.

 

Bạn Trương Thị Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN quận Nam Từ Liêm tham dự Đại hội
 

Trong nhiệm kỳ tới đây, tôi kỳ vọng thanh niên Thủ đô, tiên phong, sáng tạo, luôn đi đầu trong mọi công tác và làm gương cho thanh niên cả nước.

Tại quận Nam Từ Liêm – nơi tôi công tác, tôi mong sẽ có nhiều cơ hội cho thanh niên hội nhập, thể hiện sức trẻ, bản lĩnh, xứng đáng với vị trí tiên phong trong thời kỳ 4.0.

 

TTTĐ,BA