Kích hoạt hệ thống bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

13:57 12/02/2020     1342

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Thông tin cá nhân và thành tích của 20 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của xã hội được tích hợp đầy đủ trong hệ thống bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Đây là kênh tham khảo quan trọng để Hội đồng tiếp tục họp đánh giá, bình chọn những gương mặt trẻ tiêu biểu để tuyên dương vào dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020).


20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 vào vòng bình chọn trực tuyến

 

Hội đồng xét chọn Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 đã tổ chức họp lần thứ I vào ngày 06/02/2020 dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng điều hành Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019. Trên cơ sở thảo luận, đánh giá của các thành viên, Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã tiến hành bỏ phiếu kín lựa chọn ra 20 đề cử thuộc 9 lĩnh vực (lĩnh vực Quản lý Hành chính không có đề cử nào được chọn) vào vòng tiếp theo.

Đây là kênh tham khảo quan trọng để Hội đồng tiếp tục họp đánh giá, bình chọn 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Báo Tiền Phong, đơn vị thường trực giải thưởng, đã thiết kế một phần mềm bình chọn chung cho toàn bộ hệ thống bình chọn. Đường link của phần mềm đăng tải và giới thiệu trên 10 cơ quan báo chí, truyền thông, cổng thông tin điện tử, để lấy ý kiến đánh giá và bình chọn của độc giả.

Thông tin cá nhân và thành tích của những cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng xã hội cũng được tích hợp đầy đủ trong phần mềm này giúp độc giả tìm hiểu, tham khảo trước khi bấm nút bình chọn.

Bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là hoạt động thường niên của Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, do Trung ương Đoàn, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phát động.

Giải thưởng nhằm tuyên dương những người trẻ xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo, kinh doanh quản lý, quốc phòng, an ninh trật tự, văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và hoạt động xã hội.

Độc giả bình chọn TẠI ĐÂY, hoặc truy cập website: http://tainangtrevietnam.vn/.

 

Bảo Anh