Hà Tĩnh: Sôi nổi Diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” cấp tỉnh năm 2022

10:05 19/09/2022     1403

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Chiều ngày 18/9, BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ năm 2022” cấp tỉnh tại huyện Can Lộc.

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Cẩm Thạch - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh đoàn, các đồng chí UVBTV Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Can Lộc, 38 gia đình trẻ tiêu biểu cùng 200 bạn đoàn viên thanh niên.

Trong khuôn khổ chương trình các gia đình đã trao đổi, chia sẻ về những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, cũng những câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là những kinh nghiệm về việc cân bằng và hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc con cái, chia sẻ và quan tâm từ những điều nhỏ nhặt để cùng thắp lên ngọn lửa hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

 

Đồng chí Hoàng Cẩm Thạch - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh đoàn trao quà cho các gia đình trẻ tiêu biểu

 

Các gia đình cũng đã tích cực tham gia chơi các trò chơi trong không khí vui vẻ, sôi nổi, qua đó thể hiện mức độ gắn kết, thấu hiểu và quan tâm giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Đồng thời, được đắm mình trong không gian âm nhạc với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình cảm gia đình gắn bó yêu thương do các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi và chính các gia đình biểu diễn.

Tại Diễn đàn, các gia đình và đoàn viên thanh niên cũng đã được báo cáo viên tuyên truyền về những kiến thức liên quan đến hạnh phúc gia đình, sức khoẻ sinh sản tiền hôn nhân và cung cấp kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình và đẩy mạnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” là dịp để nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên, về vị trí, vai trò của gia đình; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về gia đình; cung cấp kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình và đẩy mạnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

 

CTV