Giới trẻ thách thức bê tông hóa đường nông thôn

11:37 01/08/2019     466

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: 323 lượt share và 1.422 lượt like đã giúp tác phẩm bê tông hóa đường nông thôn của Đoàn xã Liên Sơn cùng đoàn sinh viên tình nguyện Trường ĐH Ngọa Thương đã đạt giải tuần 19 Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi".

Tác phẩm đạt giải tuần 19 Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi"



Công trình là sự kết hợp công sức của Đoàn xã Liên Sơn, đoàn sinh viên tình nguyện Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ và Câu lạc bộ Thương mại điện tử trường Đại học Ngoại Thương và bà con nhân dân thôn Hợp Đường, xã Liên Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Con đường cũ có chiều rộng 3,5m, là đường đất 100%, đặc biệt là mùa mưa đường lầy lội làm cho việc đi lại cực kỳ khó khăn. Đoạn đường mới có chiều dài 96m, rộng 3m, dày 16cm. Tổng kinh phí trên 100 triệu đồng, thực hiện trong 3 ngày. Với sự chung sức của bà con nhân dân trong thôn, Ban chấp hành đoàn xã và sự phối hợp của các bạn sinh viên tình nguyện đã giải quyết được đoạn đường đất đi lại rất khó khăn cho bà con nhân dân trong thôn.


Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức. Đơn vị đồng hành: Suntory PepsiCo, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngọc Anh