CLB Trái tim xanh đạt giải Tuần 6 Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi"

08:38 02/05/2019     513

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Bằng việc dọn điểm đen về rác tại sông Ngàn Phố, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, nhóm đã về nhất với 1762 lượt like và 748 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh của CLB Trái tim xanh lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội 

 

Đạt 36.734 lượt tiếp cận và 3.177 lượt tương tác (like, chia sẻ, bình luận) trên mạng xã hội Facebook. Bức ảnh của CLB Trái tim xanh, Hà Tĩnh đã để lại nhiều cảm xúc với người xem.

30 tình nguyện viên trong màu áo xanh tình nguyện đã tổ chức vệ sinh, thu gom rác thải tại các điểm rác dọc bờ sông Ngàn Phố. Hoạt động tuy nhỏ bé nhưng mỗi bạn ĐVTN đều có một mong muốn gửi tới mọi người một thông điệp  “Hãy chung tay bảo vệ môi trường, không vứt xả rác bừa bãi và tự nguyện tham gia dịch vụ thu gom rác thải để chung tay bảo vệ dòng sông Ngàn phố và môi trường sống của chúng ta”.

Bạn Phan Sắc Biển, Trưởng ban chủ nhiệm CLB Trái tim xanh chia sẻ: "Đây là một trong những hoạt động đoàn viên thanh niên thực hiện phong trào tuổi trẻ tham gia bảo vệ môi trường nguồn nước và dòng sống quê hương được phát động trong huyện Hương Sơn. Nếu mỗi bạn đoàn viên thanh niên chỉ cần có ý thức và làm gương sẽ tạo thành động lực lan truyền đến nhiều người khác hơn nữa.

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức. Đơn vị đồng hành: Suntory PepsiCo, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
Ngọc Anh