Chủ cửa hàng bánh ngọt làm hàng trăm chiếc bánh cổ động chống dịch

14:33 01/12/2021     1896

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Anh Nguyễn Sỹ Hiền - chủ cửa hàng bánh Hiền Nguyễn (Hiền Nguyễn Bakery), TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vừa làm những mẫu bánh cổ động chống Covid-19 đầy độc đáo trong “cơn bão” dịch lần thứ tư này.

 

 

Trong mùa dịch thứ tư, Bình Phước có hơn 700 học sinh, sinh viên (HSSV) đã tình nguyện tham gia chống dịch. Để động viên tinh thần lực lượng này, ông chủ của Hiền Nguyễn Bakery đã làm 111 chiếc bánh mang hình ảnh, slogan cổ động chống dịch để tặng HSSV, thanh niên tình nguyện và các lực lượng tuyến đầu.

 

Những chiếc bánh cổ động chống dịch do anh Nguyễn Sỹ Hiền thực hiện

 

“Mình mong rằng những chiếc bánh ngộ nghĩnh mang những lời nhắn nhủ này sẽ động viên, khích lệ các lực lượng tuyến đầu  ở 11 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh tiếp tục cố gắng cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh”, anh Hiền vui vẻ cho biết.

 

Tặng bánh cho ĐVTN đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu

 

Vào thời điểm “nóng” trong các mùa dịch, cửa hàng bánh Hiền Nguyễn chỉ bán online và giao hàng tận nơi để đảm bảo quy trình phòng chống dịch. Trong thời gian này, anh Hiền đã nghĩ ra ý tưởng làm bánh cổ động chống dịch và những chiếc bánh lạ mắt, độc đáo đã ra đời được gửi tới các lực lượng vất vả ngày đêm nơi tuyến đầu./.

 

Thắng Trân