Biến đống rác ven đường thành vỉa hè Xanh - Sạch - Đẹp

09:47 20/06/2019     664

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Hình ảnh con đường Nguyễn Xiển, khu phố Thái Bình 1, phường Long Bình 2 bên đường chỉ toàn cỏ mọc và đầy rác thải ngổn ngang trước đây đã thay đổi hoàn toàn bằng diện mạo mới sạch đẹp chuẩn đô thị.

 

Vượt qua rất nhiều tác phẩm dự thi khác, bài dự thi đường phố sạch đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Hình ảnh cho thấy sự khác biệt rõ nét trước - sau khi đoạn đường ngập rác đã được dọn sạch và thay thế bằng những cây xanh, chậu hoa và bức tranh tường đẹp mắt. 

Tác phẩm đã nhận được 254 lượt share, 2971 lượt like để giành giải Tuần 13. Thông qua tác phẩm dự thi này đã tác động không nhỏ đến mọi người dân trong việc ý thức giữ gìn, bảo vệ và cải tạo môi trường trong xanh, sạch đẹp.

Nhóm chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ đồng hành cùng cuộc thi từ những tuần đầu tiên, BTC liên tục nhận được những bài dự thi gửi về, hy vọng những bài dự thi được đăng tải góp phần thay đổi nhận thức của người dân, thay đổi để sống tích cực, thay đổi để hoàn thiện cuộc sống.

Cuộc thi do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức; với sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng STING), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

Ngọc Anh