Thăm các đội thanh niên tình nguyện tại huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng

16:49 30/06/2020     2010

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Chiều 29/6, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm các đội thanh niên tình nguyện tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng; đồng chí Dương Thị Kim Thúy - Phó Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú và lãnh đạo xã Mỹ Tú, xã Mỹ Phước (huyện Mỹ Tú).

 


 

Đoàn đến thăm đội hình thanh niên tình nguyện hè của Liên chi hội Sinh viên Sóc Trăng Trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ) đang cùng thanh niên, đoàn viên xã Mỹ Tú thực hiện công trình đoạn đường hoa kiểu mẫu xã nông thôn mới và đội hình thanh niên tình nguyện Hành quân xanh của khối lực lượng vũ trang huyện thực hiện công trình thanh niên tại xã Mỹ Phước.

Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác được thông tin về kế hoạch thực hiện Chiến dịch của các đội hình tình nguyện, qua đó đã động viên các bạn thanh niên tình nguyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thực hiện tốt các phần việc đã đăng ký; giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt nội quy của đội tình nguyện; nêu cao tinh thần đoàn kết và đảm bảo tính an toàn trong quá trình tham gia tình nguyện.

 


 

Dịp này, đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và Huyện ủy Mỹ Tú cũng đã tặng các phần quà cho hai đội hình thanh niên tình nguyện, các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương./.
 

 

Quý Nguyên