Tây Ninh: Thăm và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện

10:18 22/07/2019     1001

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Sáng ngày 22/7, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức buổi đến thăm các chiến sĩ tình nguyện các trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương về tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại các mặt trận trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đồng chí Võ Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà cho các sinh viên tình nguyện đang hoạt động tại tỉnh Tây Ninh

 

Trong chiến dịch năm nay, có 3 trường đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gồm: Trường Đại học Bình Dương tham gia tình nguyện hè tại xã Tân Bình, huyện Tân Biên; Trường Đại học Thủ Dầu Một tại mặt trận xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu và Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tại mặt trận xã Suối Ngô huyện Tân Châu đã chọn Tây Ninh làm mặt trận triển khai chiến dịch.

Đội trưởng các đội thanh niên tình nguyện đã vui mừng báo cáo một số kết quả nổi bật đã triển khai thực hiện được, trong khoảng thời gian đầu về đóng quân tại các địa phương. Nhìn chung, các phần việc đều gắn liền với chuyên môn đào tạo của các trường, gắn liền với nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân địa phương, cũng như gắn liền với cuộc vận động xây dựng nông thôn mới…

Lãnh đạo Tỉnh đoàn hai địa phương đã ghi nhận và đánh giá cao sự nhiệt huyết, cống hiến của các chiến sĩ tình nguyện. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ được triển khai thực hiện, đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

Dịp này, Tỉnh đoàn Tây Ninh, Tỉnh đoàn Bình Dương cũng đã trao tặng các chiến sĩ tình nguyện những phần quà, chúc các chiến sĩ sẽ có sức khỏe tốt và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lần tham gia chiến dịch này./.
 

Đăng Khoa – TĐ Tây Ninh (NA)