Phó Bí thư Thành ủy Tp.HCM thăm chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh tại Tây Ninh

14:10 22/07/2019     1534

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Ngày 21/7, đoàn lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm các chiến sĩ tình nguyện đang hoạt động tại tỉnh Tây Ninh.

Khởi công nhà khăn quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Bảo Hân, ngụ ấp Phước Tân 2, xã Phan, huyện Dương Minh Châu

 

Các đội hình gồm có: trường Đại học Công nghiệp – Thực phẩm, hiện đang tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu; trường Cao đẳng Giao thông – Vận tải thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đóng quân tại mặt trận xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. 

Tại địa bàn đóng quân, đoàn đã được nghe các chiến sĩ tình nguyện báo cáo khái quát về tình hình hoạt động trong hơn 1 tuần về địa phương triển khai chiến dịch. Theo đó, với sự hỗ trợ của địa phương, sự chăm lo, đùm bọc của người dân và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các chiến sĩ tình nguyện đã cơ bản hoàn thành tốt các phần việc theo như kế hoạch. Đời sống và sức khỏe của các chiến sĩ cơ bản được giữ ổn định, không có các trường hợp bệnh tật và tai nạn ngoài ý muốn xảy ra.

 

 Bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện trường Đại học Công nghiệp – Thực phẩm

Sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Giao thông – Vận tải thành phố sơn vẽ các trò chơi tái chế

 

Bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hồ Chí Minh đã biểu dương tinh thần của các chiến sĩ tình nguyện, đồng thời trao tặng những phần quà, động viên các chiến sĩ cần nỗ lực nhiều hơn nữa góp phần mang đến nhiều công trình, phần việc ý nghĩa cho người dân tại địa phương. 

Dịp này, lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh đã tham dự lễ khởi công xây tặng căn nhà Khăn Quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Bảo Hân, ngụ ấp Phước Tân 2, xã Phan, huyện Dương Minh Châu - cô học trò có hoàn cảnh khó khăn, chuẩn bị vào lớp 1, lại đang mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh, đồng thời trao tặng em 1 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, cùng một số vật dụng cần thiết. Tại địa bàn xã Long Thành Trung, Đoàn cũng trao tặng 6 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm các loại nhu yếu phẩm và một suất tiền mặt trị giá 2 triệu đồng; trao tặng 9 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cùng một số dụng cụ học tập cho các em học sinh vượt khó trong học tập./.

 

Đăng Khoa - TĐ Tây Ninh (NA)