Bà Rịa - Vũng Tàu: Rửa xe gây quỹ “Tiếp sức đến trường”

13:55 11/07/2023     3587

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ” năm 2023, sáng 11/7, các chiến sĩ tình nguyện thuộc đội hình “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ” cấp tỉnh đã ra quân tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ “Tiếp sức đến trường” tại xã Suối Rao, huyện Châu Đức.

Chương trình được tổ chức vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần, từ khi phát động cho đến ngày 28/7/2023.

 

 

Không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các chiến sĩ tình nguyện mà chương trình rửa xe gây quỹ còn được người dân địa phương đồng tình ủng hộ, nhiều bà con đã mang xe máy đến rửa, vui vẻ ngồi chờ đến lượt mình để được rửa xe. 

Hình ảnh những chiến sĩ trong màu áo xanh, áo đỏ tình nguyện không ai nói ai cùng nhau làm việc, tay lấm tấm xà phòng, cả người ướt sũng đã trở nên gần gũi hơn với bà con tại địa phương. Đó là minh chứng sống động về vai trò xung kích của tuổi trẻ tỉnh nhà.

 

 

Trong ngày đầu ra quân, đội hình đã rửa được gần 30 chiếc xe máy và thu được số tiền ủng hộ là 550.000 đồng. Toàn bộ số tiền sau khi kết thúc chương trình sẽ được sử dụng để mua dụng cụ học tập, sách vở, trao quà và học bổng nhằm chung tay hỗ trợ một phần nào cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Suối Rao./.

 

Hoa Mai