Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Thanh tình nguyện viên cõng thí sinh gãy chân đến tận phòng thi

16:15 - 06/06/2022      232632
Mặc dù nắng nóng nhưng trong buổi đầu tiên diễn ra kỳ thi lớp 10 THPT, các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện ở Hà Tĩnh đã có mặt tại các điểm thi để hỗ trợ các thí sinh.

Mới nhất

Hồ Phi Linh - Nữ Bí thư đoàn xã nặng tình với quê hương

ĐTN: Đồng chí Hồ Phi Linh, Bí thư Đoàn xã Nghĩa Hiệp là một tấm gương sáng trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vinh dự nhận giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).

Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Trung úy cứu sống 4 người

ĐTN: Chiều ngày 12/4, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm và trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho đồng chí Thái Ngô Hiếu có hành động dũng cảm trong cứu người bị đuối nước.

Bình Thuận: Thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 3 em thiếu nhi bị tai nạn giao thông

ĐTN: Chiều 29/3, Tỉnh đoàn Bình Thuận cùng Hội Thiện nguyện Phan Thiết và CLB Ngọc Trong Tâm tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 74 triệu đồng cho gia đình 3 em thiếu nhi bị tai nạn giao thông tại xã Đức Bình, huyện Tánh Linh.

Bến Tre: Trao bằng khen cho nam sinh có hành động dũng cảm cứu người

ĐTN: Sáng ngày 22/3/2022 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao bằng khen cho em Lê Hữu Toàn – tình nguyện viên Thành đoàn Bến Tre với thành tích có hành động dũng cảm cứu người.

Khởi công “Ngôi nhà 100 đồng”cho hộ nghèo dân tộc thiểu số

ĐTN: Chiều 12/3, Tỉnh đoàn Bắc Kạn phối hợp với Chi nhánh Kỹ thuật Viettel tổ chức khởi công xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng” trao tặng cho gia đình ông Lý Văn Ngoan, tại thôn Nà Săm, xã Thượng Giáo, huyện Ba Bể.