Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Mới nhất

Trà Vinh: Tặng Bằng khen gương “Người tốt việc tốt” cho đoàn viên dũng cảm cứu người khỏi đuối nước

ĐTN: Ngày 7/6, đồng chí Thái Văn Chuẩn, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Phong trào trao Bằng khen gương “Người tốt việc tốt” của BCH Tỉnh Đoàn cho đồng chí Võ Minh Luân, Đoàn viên Chi đoàn ấp Bà Trầm, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đã có hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước trên sông Cổ Chiên.

Bí thư Đoàn xã tại Nghệ An cõng thí sinh xương thủy tinh đến trường thi

ĐTN: Hình ảnh Bí thư Đoàn xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương) cõng thí sinh khuyết tật bị bệnh xương thủy tinh vào phòng thi đã khiến cho nhiều người xúc động.

Trao huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho học sinh lớp 6 cứu 2 người đuối nước

Em Võ Tấn Đệ (học sinh lớp 6, ở tỉnh Quảng Ngãi) đã được trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của T.Ư Đoàn vì đã có hành động dũng cảm và kịp thời cứu 2 người bị đuối nước.

Bí thư Chi đoàn ở Hà Tĩnh dũng cảm cứu học sinh đuối nước

ĐTN: Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Ngọc Quyết - Bí thư Chi đoàn 6 (xã Phúc Trạch, Hương Khê, Hà Tĩnh) đã dũng cảm lao mình xuống sông, cứu sống 1 học sinh bị đuối nước.

"Ngôi nhà vì bạn" - chắp cánh ước mơ học trò nghèo

ĐTN: Thực hiện phong trào thi đua “Kiên Giang chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ năm 2020 đến nay, Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Long Thạnh (Giồng Riềng) triển khai thực hiện hiệu quả mô hình “Ngôi nhà vì bạn”.