Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

'Cõng' điện, đưa nước sạch về bản

13:33 - 08/05/2024      476
Tranh thủ những ngày nghỉ lễ, hàng chục bạn trẻ đã ngược núi, lên với bản làng vùng cao huyện Nam Trà My (Quảng Nam) để kéo điện, dẫn nước sạch về với bản làng.

Mới nhất

Quảng Trị: Khánh thành và bàn giao Nhà Nhân ái tại xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa

ĐTN: Ngày 31/01 đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà nhân ái và 01 suất quà Tết cho hộ gia đình ông Hồ A Ran, là hộ gia đình chính sách thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại thôn Ra Ly - Rào, xã Hướng Sơn, trị giá 70 triệu đồng.

Bình Phước: Trao tặng 02 căn Nhà Thanh niên tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh

ĐTN: Sáng 19/01, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty cổ phần dược SaVipharm, CLB thiện nguyện Ngọn lửa hồng và các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ bàn giao, trao tặng 02 căn Nhà Thanh niên tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh.

T.Ư Đoàn tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hai thanh niên truy bắt cướp tại thị xã Trảng Bàng

ĐTN: Sáng 29/12, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến thăm và trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Nguyễn Lâm Vũ (SN 1994) và anh Nguyễn Thành Lâm (SN 1999) tại thị xã Trảng Bàng vì đã có hành động dũng cảm truy bắt cướp ngày 04/12/2023.

Gia Lai: Tặng Bằng khen gương người tốt cho 03 học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất

ĐTN: Sáng ngày 11/12 tại Trường Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, anh Đỗ Duy Nam - Phó bí thư tỉnh đoàn đã trao bằng khen của Ban thường vụ tỉnh đoàn khen thưởng gương người tốt việc tốt tháng 11/2023 cho 02 em Đội viên Nguyễn Hoàng Anh và Nguyễn Sinh Phúc có thành tích nhặt được của rơi trả lại cho người mất.

Vĩnh Long: Trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và 369 triệu đồng hỗ trợ cho Đại úy Trần Hoàng Ngôi

ĐTN: Sáng ngày 01/12, đồng chí Trần Công Khánh - UV. BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Vĩnh Long cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến Đại úy Trần Hoàng Ngôi.