Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Trà Vinh: Khởi công Nhà nhân ái cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

10:50 - 11/09/2024      1881
ĐTN: Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trà Vinh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, chiều 9/9, Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội tỉnh phối hợp Đảng ủy, UBND xã Kim Sơn, huyện Trà Cú tổ chức khởi công 01 căn Nhà Nhân ái cho hộ gia đình ông Giang Sang, tại ấp Bảy Xào Chót, xã Kim Sơn, huyện Trà Cú - hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mới nhất

Chàng trai 18 lần tự nguyện hiến máu cứu người

Từ năm 2013 đến nay, anh Huỳnh Duy Khương (35 tuổi), Bí thư Xã đoàn Phú Thành A, H.Tam Nông, Đồng Tháp, đã có 18 lần tình nguyện hiến máu nhân đạo cứu người. Dù bận rộn rất nhiều việc, nhưng hiến máu để cứu người bệnh luôn được anh xem là trách nhiệm và niềm hạnh phúc của chính mình.

Cao Bằng: Chiến sĩ biên phòng dũng cảm cứu người bị nước lũ cuốn trôi

ĐTN: Đêm ngày 02/8/2024, trong quá trình tuần tra, kiểm soát địa bàn, phát hiện tiếng người kêu cứu do bị nước lũ cuốn, tổ công tác của Đồn Biên phòng Ngọc Côn, BĐBP tỉnh Cao Bằng đã không quản ngại nguy hiểm, nhanh chóng bơi ra, tiếp cận và cứu nạn nhân đưa vào bờ an toàn.

Xin từng viên ngói lợp lại nhà cho bệnh binh nghèo, cách tri ân của giới trẻ Quảng Bình

ĐTN: Thấy ngôi nhà của một bệnh binh trên địa bàn đã quá dột nát không che nổi nắng mưa, những bạn trẻ thuộc Xã Đoàn Xuân Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) đã nghĩ ra cách thực tế nhất để tri ân, nhân sắp đến Ngày Thương binh liệt sĩ.

Trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho đoàn viên dũng cảm cứu người tại Quảng Bình

ĐTN: Ngày 5/6, thừa uỷ quyền của BCH Trung ương Đoàn, đồng chí Đặng Đại Bàng, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 03 đoàn viên thanh niên của Thị Đoàn Ba Đồn đã có hành động dũng cảm cứu người.

Tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 3 học sinh lớp 6 ở Bình Định dũng cảm cứu người khỏi đuối nước

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn quyết định trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 3 em học sinh lớp 6, trường THCS Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ, Bình Định vì đã có hành động dũng cảm cứu người gặp nạn.