Nam thanh, nữ tú rửa xe gây quỹ mua quà Trung thu cho trẻ em nghèo

09:51 04/09/2019     12695

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   Để các trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo có một cái Tết Trung thu ấm áp, Đoàn thanh niên huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ.

Chương trình được Đoàn thanh niên huyện Quan Hóa tổ chức từ ngày 3/9. Điểm rửa xe được đặt tại sân Nhà khách Mường Ca Da, khu 2, thị trấn Quan Hóa, huyện miền núi Quan Hóa.

 

Chương trình rửa xe gây quỹ tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo.

 

Dụng cụ, máy móc rửa xe được các đoàn viên, thanh niên tự nguyện mang đến. Đến đây, mỗi người được phân công một nhiệm vụ, nên thời gian rửa xe được rút ngắn. Rất đông người dân trên địa bàn thị trấn và các vùng lân cận đã mang ô tô, xe máy đến rửa để ủng hộ chương trình.

Giá rửa xe là tự nguyện, với việc làm mang nhiều ý nghĩa nhân văn của các đoàn viên, thanh niên, nhiều người dân đã sẵn sàng trả thêm tiền rửa xe. Thậm chí, nhiều người đi đường mặc dù không rửa xe nhưng cũng dừng lại để quyên góp, ủng hộ chương trình.

 

Chương trình thu hút rất đông các đoàn viên, thanh niên tham gia.
 

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân dân. Ngay trong ngày đầu đã có hàng trăm người mang phương tiện đến rửa và ủng hộ.

Anh Lê Hữu Quyết, Bí thư Huyện đoàn Quan Hóa cho biết, chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà cho thiếu nhi nghèo trong dịp tết Trung thu 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 3/9 đến hết ngày 10/9. Huyện đoàn Quan Hóa cũng đã tăng cường chỉ đạo các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức các chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo.

Với mong muốn đem đến cho mọi người, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không khí vui tươi, toàn bộ số tiền quyên góp được từ việc rửa xe sẽ dùng để tổ chức tết Trung thu và mua những phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Giá rửa xe là tự nguyện, với việc làm mang nhiều ý nghĩa nhân văn của các đoàn viên, thanh niên, nhiều người dân đã sẵn sàng trả thêm tiền rửa xe.

 

Nguồn Dân trí/BA