Bình Thuận: Bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

15:28 15/12/2020     1801

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   Web.ĐTN: Sáng 15/12, Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh tổ chức bàn giao căn Nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên Trà Thị Ngọc Hải - Khu phố Giang Hải 1, Thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

 


Bà Trà Thị Ngọc Hải là hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Tuy Phong có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Căn nhà của gia đình bà đã xuống cấp nghiêm trọng chưa có điều kiện xây, sửa lại, trong khi bản thân bà Hải lại bị tai biến.

Trước hoàn cảnh đó, Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Cựu TNXP tỉnh vận động Hội đồng nhân dân quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng nhằm giúp gia đình bà Trà Thị Ngọc Hải xây dựng lại căn nhà khang trang hơn, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. Sau một tháng thi công, đến nay, căn nhà đã được hoàn thành.

Trong buổi lễ, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Cựu TNXP tỉnh và các ban ngành đoàn thể của huyện và xã cũng trao tặng các phần quà cho bà Trà Thị Ngọc Hải.

 

 

Đây là nguồn động viên lớn lao, giúp gia đình bà Hải cải thiện cuộc sống. Đồng thời cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự trân trọng và tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp của các thế hệ thanh niên xung phong trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Quỳnh Trân