Ninh Bình: Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ huyện Yên Khánh lần thứ I, năm 2023

14:27 04/08/2023     2005

3 Chương trình   ĐTN: Tối 03/8, Huyện đoàn Yên Khánh tổ chức hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ lần thứ IX năm 2023.

Đồng chí Lê Thị Mai Phương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Thắng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Khánh; lãnh đạo Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, đại biểu đại diện Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn và đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tham dự.

 

 

Hội thi Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ lần thứ IX, năm 2023 đã trải qua vòng tranh tài tại Hội thi cấp cơ sở lựa chọn 19 thí sinh – những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 19 đơn vị bước vào vòng thi cấp huyện. Phần tham gia văn nghệ tài năng gồm các ca khúc ca ngợi Bác Hồ; tình yêu quê hương đất nước; tình mẫu tử thiêng liêng; những ước mơ của trẻ thơ. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, đạo cụ; vũ đạo đồng đều đặc sắc cùng những tiếng hát hồn nhiên, trong sáng của các thí sinh nhỏ tuổi đã tạo nên những tiết mục hấp dẫn và cảm xúc cho khán giả. Ban Giám khảo của Hội thi là cán bộ Đoàn, Đội, các giáo viên bộ môn Âm nhạc của một số trường học trên địa bàn huyện Yên Khánh, giúp đánh giá chính xác và khách quan các phần thi. Kết thức Hội thi Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 09 giải Khuyến khích và 02 giải triển vọng.

Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ là hoạt động thiết thực, hiệu quả được các cấp bộ đoàn huyện Yên Khánh tổ chức hàng năm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh trong dịp hè, tuyên truyền, giáo dục học sinh về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào giao lưu văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh, kết nối và thắt chặt tình đoàn kết của thiếu nhi, học sinh trong huyện.

 

Tuấn Nghĩa