Khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023

19:19 12/10/2023     3710

3 Chương trình   ĐTN: Hưởng ứng phong trào “Khỏe - để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển” do Lãnh đạo Tập đoàn phát động, chiều 12/10, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, hoa cho Tổ trọng tài và các đội bóng.


Tham dự có các đồng chí: Hoàng Kim Bình - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; Hoàng Tiến Hưng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, Ban, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Phát biểu khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT, đồng chí Nguyễn Quang Long- Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn tin tưởng với sự phát triển không ngừng của Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tập đoàn, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

 

Đồng chí Nguyễn Quang Long- Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn phát biểu khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống

 

Đồng chí Nguyễn Quang Long cho biết, với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, VNPT đã gặt hái được những thành công trên mọi mặt hoạt động, khẳng định vai trò, vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, đóng vai trò trụ cột trong công cuộc chuyển đổi số Quốc Gia và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước; hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025, trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của châu Á vào năm 2030.

 

Quang cảnh lễ khai mạc

 

Đoàn Thanh niên Tập đoàn cũng mong muốn rằng ngoài việc tập trung triển khai các hoạt động Đoàn gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, cũng sẽ tạo ra các sân chơi bổ ích để CBCNV rèn luyện sức khỏe và là cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tập đoàn, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn và đất nước.

 

Các đội tham gia thi đấu ngay sau Lễ khai mạc

 

Giải bóng thu hút sự tham gia của 11 đội bóng đến từ 10 cơ sở Đoàn trực thuộc và khách mời VNPT Hà Nội với hơn 200 cầu thủ đăng ký tham gia thi đấu.

Giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, thành ngày hội thể thao lớn của Tập đoàn.

Năm 2023 cũng là năm ghi dấu mốc 25 năm Giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT được tổ chức - một Giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các Tuổi trẻ và người lao động VNPT.

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội

 

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội sẽ tham gia giải đấu gồm: Đội VNPT Net gặp đội CTIN; Đội VNPT Hà Nội gặp đội Cơ quan Tập đoàn; Đội VNPT Vinaphone gặp đội VNPT-Media; Đội VNPT Technology gặp đội VNPT-IT; Đội VINECO gặp đội PMC

Dự kiến ngày 31/10 sẽ diễn ra Chung kết, bế mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023.

 

Trịnh Lý