Hải Dương: Khai mạc giải bóng đá Nhi đồng U10 Cúp Long Hải năm 2023

08:53 15/08/2023     2638

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 14/8, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng U10 Cúp Long Hải năm 2023.

Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Hùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo HĐH& Chiến dịch TNTN hè năm 2023; đồng chí Nguyễn Thành Trung, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn.

 

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Hải Bằng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh, giải bóng đá Nhi đồng U10 tỉnh Hải Dương nhiều năm qua là sân chơi lành mạnh, thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi và sự nhiệt tình cổ vũ của khán giả, quý phụ huynh. 

Với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, nhằm động viên phong trào thi đấu bóng đá trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng; Đồng thời đây cũng là dịp để các đội tuyển bóng đá nhi đồng các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh, trở thành sân chơi đầy ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu nhi. Ban Tổ chức hi vọng giải bóng đá Nhi đồng U10 Cúp Long Hải năm 2023 tỉnh Hải Dương tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các vận động viên, khán giả và các bậc phụ huynh. 

Giải bóng đá nhi đồng U10 Cúp Long Hải tỉnh Hải Dương năm nay được diễn ra từ 14/8 đến 18/8 với sự tham gia của 160 cầu thủ nhí đến từ các huyện, thị xã, thành phố. Các đội chia làm 4 bảng A, B, C, D thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất, nhì bảng vào tứ kết. 

 

 

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu ở bảng C giữa U10 Bình Giang và U10 Tứ Kỳ. Kết quả, U10 Tứ Kỳ đã giành chiến thắng 4-1.

Sáng cùng ngày đã diễn ra các trận đấu ở bảng A và bảng B với kết quả U10 Thanh Miện hòa U10 Ninh Giang với tỷ số 2-2 và U10 Gia Lộc hòa U10 Chí Linh với tỷ số 1-1

Giải bóng đá sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Tuổi trẻ Hải Dương và đơn vị đồng hành Pam Media. Đây là hoạt động thường niên dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, động viên phong trào bóng đá toàn tỉnh. Đây cũng là dịp để phát hiện và tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc đưa vào đội tuyển của tỉnh tham gia các giải đấu toàn quốc./.

 

Ngọc Anh