Giải Teakwondo trẻ các Câu lạc bộ tỉnh Quảng Ngãi: 130 vận động viên tranh tài

08:57 14/08/2023     2393

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 11/8, Giải vô địch Taekwondo trẻ các Câu lạc bộ tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 do Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên Diên Hồng phối hợp với Liên đoàn Võ thuật tỉnh tổ chức đã bế mạc sau 2 ngày thi đấu liên tục.

 

Trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV các lứa tuổi


Giải đấu lần này đã quy tụ hơn 129 vận động viên (VĐV) nam, nữ thuộc 11 câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh tham gia. Các VĐV tranh 23 bộ huy chương ở nội dung đối kháng và biểu diễn quyền.

Ban tổ chức đã trao 23 bộ huy chương (20 bộ huy chương đối kháng và 3 bộ huy chương biểu diễn quyền) cho các cá nhân đoạt thành tích cao tại giải. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có nhiều thành tích trong thi đấu. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về CLB Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng, giải Nhì toàn đoàn thuộc về CLB BK – TEAM (đến từ Bình Sơn); CLB Bình Minh (Bình Sơn) giành giải Ba toàn đoàn.

 

Trao giải toàn đoàn cho các CLB có thành tích cao.

 

Giải vô địch Taekwondo trẻ các Câu lạc bộ tỉnh năm 2023 được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện và phong trào tập luyện bộ môn Taekwondo trong tỉnh. Đồng thời, đây cũng là dịp để các VĐV cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; phát hiện, tuyển chọn những VĐV xuất sắc để bồi dưỡng, bổ sung vào đội tuyển Taekwondo của tỉnh.

 

Dương Thành Tuyên