Giải bóng đá Nam học sinh, sinh viên "Cúp Ryo" tỉnh Bình Thuận lần thứ V, năm 2024

14:12 15/04/2024     1009

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 14/4, tại Trung tâm thể thao Quốc Hùng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Vòng đấu trực tiếp giải bóng đá Nam học sinh, sinh viên Cúp “RYO” tỉnh Bình Thuận lần thứ V, năm 2024.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận nhấn mạnh "Giải bóng đá Nam học sinh, sinh viên Cúp “RYO” tỉnh Bình Thuận lần thứ V, năm 2024 là một trong những hoạt động thể dục, thể thao được tổ chức hàng năm thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh, Giải đấu đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, học tập đi đôi với các hoạt động thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, kết nối học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh. Đồng thời, góp phần khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao tại tỉnh nhà".

 

 

Trải qua 12 trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và nảy lửa giữa các đội tuyển là đại diện cho các Huyện, Thị, Thành đoàn tham gia giải đấu với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt với rất nhiều bàn thắng được ghi bởi các cầu thủ, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Khép lại Giải bóng đá, Trường THPT Quang Trung, huyện Đức Linh đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của mùa thứ 5 của Giải đấu; Giải nhì thuộc về đơn vị Trường Đại học Phan Thiết; Giải ba thuộc về Trường THPT Bắc Bình (Bắc Bình); đồng giải tư 03 đội gồm: Phan Chu Trinh (Phan Thiết), Bùi Thị Xuân (Phan Thiết) và Nguyễn Văn Linh (Hàm Thuận Bắc).

 

 

Bên cạnh đó, Giải vua phá lưới được trao cho cầu thủ Trần Trung Hậu - sinh viên Trường Đại học Phan Thiết (06 bàn thắng) và Giải thủ môn xuất sắc nhất được cho thủ môn Nguyễn Phạm Lương Doanh - Học sinh Trường THPT Quang Trung.
 

Như Toán