Đồng Tháp: 120 thí sinh với Ngày hội “Khi tôi 18"

02:12 02/12/2018     1034

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 30/11, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Tháp tổ chức Ngày hội “Khi tôi 18” năm học 2018 - 2019.

 

Phần thi Giao lưu tài năng tuổi 18

 

Tham gia ngày hội có 120 thí sinh của 12 đội thi đến từ các trường THPT trong tỉnh đều trải qua 02 phần thi.

Ở phần thứ nhất “Giao lưu tài năng tuổi 18”, mỗi đội biểu diễn 01 tiết mục thể hiện tài năng qua các hình thức: hát, múa, đàn, biểu diễn võ thuật, ảo thuật, thuyết trình, thổi sáo,… trong thời gian không quá 10 phút. Phần thứ 2 - thi hóa trang, mỗi đội dự thi chọn 02 học sinh (01 nam, 01 nữ) biểu diễn thời trang về chủ đề “Bảo vệ môi trường”  trong thời gian 03 phút.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 06 giải ba và 08 giải Khuyến khích cho các đội thi ở hai phần thi.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục dự thi đã đảm bảo nội dung phù hợp với lứa tuổi học sinh, có sự đầu tư về đạo cụ và sáng tạo trong nghệ thuật, tự tin trong biểu diễn, bài hát dự thi có nội dung trong sáng, lành mạnh, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Ngày hội là hoạt động văn nghệ nhằm thúc đẩy phong trào học tập rèn luyện trong thanh niên, học sinh bậc THPT trong toàn tỉnh. Tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho đoàn viên, thanh niên, học sinh thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng, niềm tự hào, ý thức trách nhiệm và sự tham gia đóng góp tích cực vào cộng đồng xã hội. Tạo điều kiện cho các em được giao lưu học hỏi và bổ sung những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong học tập và cuộc sống.

Trao giải cho các đội thi xuất sắc

 

Thông qua ngày hội nhằm tổ chức đợt hoạt động cao điểm thực hiện phong trào Tuổi trẻ sáng tạo trong thanh thiếu nhi, qua đó thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nâng cao nhận thức của Đoàn viên thanh niên và học sinh về phong trào tuổi trẻ sáng tạo.

 

Huyền Ngân - TĐ Đồng Tháp (KA)