Đồng Nai: Lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá dành cho đối tượng học sinh THCS

10:39 16/10/2023     3843

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 14/10, trận Chung kết tranh chức Vô địch Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai lần thứ I được tổ chức với sự tranh đấu của 02 đội tuyển: Biên Hòa 1 và Xuân Lộc.

 

Trao giải cho đội vô địch Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai lần thứ I

 

Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai lần thứ I năm 2023 với chủ đề “Đánh thức ước mơ” diễn ra trong 03 tháng từ tháng 7 – 9/2023 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và UBND Thành phố Biên Hoà phối hợp tổ chức. 

Giải có  sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng đến từ 11 đơn vị  huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và đi vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Trải qua 50 phút nghẹt thở và đầy kịch tính của trận chung kết, Xuân Lộc đã giành chức vô địch Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai lần thứ I, năm 2023 với chiến thắng 2-0 trước đội Biên Hòa 1.

Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai lần đầu được tổ chức với mong muốn thúc đẩy và phát huy phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng trong thanh thiếu nhi. Đây là dịp để các em học sinh khối THCS trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố nổi bật làm nòng cốt cho phong trào thể thao của tỉnh. Hy vọng rằng, qua các năm, giải đấu được triển khai sẽ là sân chơi đáng chờ đợi của các em học sinh THCS mỗi khi mùa hè đến./.
 

CTV