Bắc Ninh: Liên hoan các Câu lạc bộ - Đội thanh niên tình nguyện

04:43 04/12/2018     2710

3 Chương trình   Web.ĐTN: Hơn 200 học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên đến từ các Câu lạc bộ, Đội thanh niên tình nguyện thuộc các trường THPT, Đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã tham dự liên hoan.

 

Các phần thi của các đôi các đội đã đem đến cho Liên hoan một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với những màn vũ đạo sôi động, đẹp mắt

 

Ngày 02/12, tại Bệnh viện Phong và Da liễu tỉnh Bắc Ninh, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức “Liên hoan các Câu lạc bộ - Đội thanh niên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh năm 2018”.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế tình nguyện (5/12) và hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động.

Tại liên hoan, 10 CLB, Đội thanh niên tình nguyện đã được thể hiện tài năng, đam mê của mình thông qua cuộc thi nhảy dân vũ vô cùng đặc sắc.

Trải qua các phần thi, các đội đã đem đến cho Liên hoan một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với những màn vũ đạo sôi động, đẹp mắt và thể hiện được kỹ thuật, tính sáng tạo riêng mang đậm phong cách của tuổi trẻ.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho nhóm nhảy lớp 12A4 trường THPT Lý Nhân Tông; 02 Giải Nhì thuộc về các đội: THPT Hàn Thuyên, lớp 12A0 THPT Lý Nhân Tông; 03 giải Ba thuộc về các đội: Tuổi trẻ Bắc Ninh, Búp Sen Xanh và CLB tình nguyện Hội sinh viên.

Liên hoan là hoạt động bổ ích, thiết thực góp phần đổi mới hình thức tập hợp thanh niên, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong việc phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, nhằm thúc đẩy tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi  kinh nghiệm, gắn kết các CLB, Đội TN tình nguyện, phát huy tinh thần đoàn kết, tư duy sáng tạo trong ĐVTN, qua đó, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao hiệu quả công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bắc Ninh.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại liên hoan

Chiều cùng ngày, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức giao lưu bóng đá các CLB, Đội TN tình nguyện tỉnh Bắc Ninh. Trải qua các trận đấu gay cấn, kịch tính giữa các đội tình nguyện, CLB tình nguyện “Tuổi trẻ Tiên Du” đã đoạt cúp vô địch của giải.

 

Các trận đấu diễn ra gay cấn, kịch tính giữa các đội tình nguyện

 

Vũ Linh, TĐ Bắc Ninh-BA