364 vận động viên tham gia Giải bơi thiếu niên, nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2023

16:38 21/08/2023     2173

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 20/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Tuyên Quang tổ chức Giải bơi Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2023 với sự tham gia của 364 vận động viên đến từ các cơ sở Đoàn, Đội trên địa bàn tỉnh.

 

Các thí sinh tham gia Giải bơi thiếu niên, nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2023

 

Tham dự giải, các vận động viên tranh tài 2 nội dung bơi tự do và bơi ếch cự ly 33 và 66m, ở các nhóm tuổi từ 8 - 10 tuổi, 11 đến 13 tuổi và từ 14 - 15 tuổi nam và nữ. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát triển mạnh mẽ phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng dịp hè năm 2023; khuyến khích nhân rộng phong trào luyện tập bơi lội phòng chống đuối nước ở trẻ em, đồng thời là dịp phát hiện những vận động viên có năng khiếu bơi lội để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng tham gia các giải bơi trong thời gian tới.

Với tinh thần sôi nổi, quyết tâm cao, các vận động viên đã mang đến nhiều màn thi hấp dẫn, kịch tính, thu hút sự theo dõi và cổ vũ của các cổ động viên. Kết thúc giải bơi, Ban tổ chức đã trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì; 12 giải Ba ở từng nội dung thi đấu của các nhóm tuổi.

 

Trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại các nhóm tuổi

 

Giải bơi Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang là một trong những hoạt động lớn của thiếu nhi toàn tỉnh góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam, đây cũng là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khoẻ của các em thiếu nhi hiện nay./.
 

Tuấn Anh