Sôi nổi Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam” năm 2023

09:39 09/10/2023     2974

3 Chương trình   ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa phối hợp Sở Công thương tổ chức hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam” năm 2023. Hội thi có sự tham gia của 4 Đội đến từ: Huyện đoàn Can Lộc, Huyện đoàn Nghi Xuân, Huyện đoàn Lộc Hà và Thị đoàn Hồng Lĩnh và được livestream trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

 

Hội thi nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Võ Tá Nghĩa - Phó Giám đốc Sở Công Thương cùng các đồng chí đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đại diện Lãnh đạo các Ban, phòng thuộc Tỉnh đoàn, Sở Công Thương; Lãnh đạo huyện Nghi Xuân và hơn 200 ĐVTN.

Thông qua các phần thi: Kiến thức thanh niên, Ý tưởng thanh niên và Năng khiếu đã phát huy khả năng sáng tạo, nhiệt huyết của các Đội thi để mang đến cho khán giả những phần thi hấp dẫn, ngập tràn tiếng cười. Bên cạnh đó, các Đội còn tham gia thể hiện các kỹ năng tuyên truyền qua mạng xã hội, trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP địa phương, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

 

Tham gia hội thi gồm các huyện đoàn: Nghi Xuân, Can Lộc, Lộc Hà và thị xã Hồng Lĩnh

 

Kết quả, BTC đã trao giải nhất cho đội Huyện đoàn Nghi Xuân; Giải nhì thuộc về đội Thị đoàn Hồng Lĩnh bà đồng giải ba cho 02 đội Huyện đoàn Can Lộc, Huyện đoàn Lộc Hà.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội

 

Hội thi đã để lại nhiều xúc cảm, ấn tượng đối với các đội thi và đoàn viên thanh niên, qua đó nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của Việt Nam; góp phần tăng sức cạnh tranh, tăng doanh thu, tạo động lực cho các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ trong nước và trong tỉnh.

 

Giang Thanh