Phú Thọ: Ngày hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp gắn kết du lịch địa phương

10:10 08/10/2023     2280

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 6/10, tại Sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì, BTV Tỉnh đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Thọ tổ chức Ngày hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp gắn kết du lịch địa phương.

Tham dự Chương trình có đồng chí Đào Hùng Quang - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lê Tiến Quân – Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Phú Thọ; đồng chí Bùi Đức Giang - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Phú Thọ; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, Lãnh đạo các Ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, cùng với 200 ĐVTN và người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì.

 


Ngày hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp gắn kết du lịch địa phương có 16 gian hàng đến từ các huyện, thị, thành Đoàn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm chủ lực, sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Phú Thọ như: Thịt chua Trường Foods; Mỳ gạo Hùng Lô; Mật ong Tinh Nhuệ; Rượu ngô Hương Cần; Chuối phấn vàng Tân Lập; Cá thính Tử Đà; Bánh sắn Phong Châu;…để quảng bá, giới thiệu cho các tổ chức, cá nhân và người tiêu dùng. Các sản phẩm chủ lực, sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của đơn vị được bày bán tại Ngày hội bước đầu đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Bên cạnh đó, với phương châm “Giữ gìn giá trị truyền thống”, mong muốn tôn vinh hình ảnh linh thiêng của các vị Vua Hùng và các anh hùng dân tộc Việt Nam, gian hàng Gốm sứ Ngọc Đất Tổ với chất lượng sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu độc đáo, hoạ tiết trang trí giàu ý nghĩa nhằm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như biếu tặng, trang trí hoặc đơn thuần là sử dụng, lưu giữ những nét đẹp truyền thống đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

 


Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương 15 gương đoàn viên thanh niên khởi nghiệp thành công trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Đây là những tấm gương có đóng góp tích cực trong lao động, sản xuất, kinh doanh và nghiên cứu khoa học.

 


Ngày hội được tổ chức nhằm tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Phú Thọ, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, hợp tác kinh doanh, cung cấp, trao đổi sản phẩm nông nghiệp tạo chuỗi giá trị gia tăng, kết nối giữa các địa phương, đơn vị cùng phát triển./.

 

Minh Ngọc