Vòng chung kết cuộc thi sáng tác video “Kỹ năng quản lý tài chính.”

12:59 05/06/2013     4446

Hoạt động Hội, Đội   Sau hơn 3 tháng phát động, vòng loại cuộc thi Sáng tác Video "Kỹ năng quản lý tài chính" đã kết thúc với tổng số 110 video dự thi đến từ sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.
Dựa trên tiêu chí đánh giá của ban tổ chức và cơ chế bình chọn tại kênh Youtube của chương trình, 12 video clip xuất sắc nhất về đề tài Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của các tuần đã được lựa chọn để tham dự vòng chung kết bắt đầu từ ngày 09/07/2012 đến hết ngày 15/07/2012. Các video clip dự thi đã thể hiện rõ nhận thức và mức độ hiểu biết của các bạn sinh viên về đề tài "Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân", đồng thời cũng cho thấy sự thông minh, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng sáng tạo không ngừng và cách tiếp cận độc đáo rất "sinh viên" của họ trong việc truyền tải những thông điệp mang tính học thuật một cách dễ hiểu,hóm hỉnh và cá tính.
Với cơ chế chấm điểm tương tự như vòng loại, 12 video xuất sắc nhất của các tuần sẽ được tập hợp lại thành một danh sách riêng trên trang http://www.youtube.com/playlist?list=PL5BAEA5B38103B96B&feature=plcp, nơi mọi người có thể xem và bình chọn trực tiếp cho video họ yêu thích, với số lượng xem và bình chọn được tính lại từ đầu, bắt đầu từ ngày 09/07/2012 đến 15/07/2012. Tổng lượt bình chọn (số like) của người xem cộng với số điểm đánh giá của ban tổ chức sẽ quyết định video đoạt giải, trong đó video xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 15.000.000 đồng.
Danh sách các video dự thi:
Khoa Quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội
Phạm Công Kiên - Học viện Quốc tế Công nghệ Thông tin NIIT
Nhóm DOC - Thông tin đối ngoại K30 - Học viên Báo chí và tuyên truyền
Nhóm Vân Long - Trường CĐ Công Nghệ Dệt May
Nhóm Miracle – Đại học Ngoại Thương
Nhóm EPG – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Nguyễn Đức Cường - Công nghệ Vô cơ K53, Trường đại học bách khoa Hà Nội
Nhóm Toán – Đại học Sư phạm
Nhóm CEO Plus Club – Đại học Thủy Lợi
Nhóm Scom – Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh
Nhóm F4 - Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Nhóm TTVP – Học viện Ngoại giao
Là một trong những hoạt động nổi bật nhất của chương trình "Kỹ năng quản lý tài chính" tại Việt Nam do công ty Visa và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đồng tổ chức, cuộc thi "Sáng tác Video" với chủ đề "Kỹ năng quản lý tài chính" được phát động từ giữa tháng 3 năm 2012 đã cho thấy sức hút của chương trình và sự quan tâm chú ý của các bạn sinh viên về đề tài quản lý tài chính cá nhân.

Xem và bình chọn tại: http://www.youtube.com/playlist?list=PL5BAEA5B38103B96B&feature=plcp