Vĩnh Phúc: Tuyên dương học sinh sinh viên trong phong trào "Học sinh 3 rèn luyện" và “Sinh viên 5 tốt"

12:19 18/06/2015     1171

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Phong trào đã trở thành một làn sóng có sức lan tỏa sâu rộng và thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên.
s
Giao lưu tọa đàm với những bạn học sinh, sinh viên xuất sắc nhất 
 
Sau 6 năm triển khai, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã có 200 học sinh, sinh viên đã được xét, trao danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và “Sinh viên 5 tốt” cấp Tỉnh. Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” và “Sinh viên 5 tốt” sẽ đồng hành cùng Sinh viên trong rèn luyện các giá trị bản thân, bản lĩnh sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Đây là tiêu chí để học sinh, sinh viên phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân và để phát triển toàn diện và hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới ngày nay.

Tại buổi tuyên dương, đã có 20 học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" và 25 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" đến từ các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh được nhận danh hiệu cao quý này. 

Đây là những học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong học tập, trong các phong trào tình nguyện, cũng như có những sáng tạo về khoa học kỹ thuật... 

Thông qua Lễ tuyên dương những cá nhân tiêu biểu và giao lưu tọa đàm với những bạn học sinh, sinh viên xuất sắc nhất sẽ tạo phong trào thi đua sôi nổi trong học sinh, sinh viên, xây dựng và nhân rộng những điển hình tiên tiến.