Vĩnh Phúc: Gặp mặt đoàn cán bộ, giáo viên, HSSV đạt giải chung kết toàn quốc cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015

09:56 28/05/2015     1234

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/5/2015, tại Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc Ban giám hiệu nhà trường tổ chức chương trình Gặp mặt đoàn cán bộ, giáo viên, HSSV đạt giải chung kết toàn quốc cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015.
Tham dự buổi Gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn – Trưởng Ban vận động và điều hành Quỹ tài năng trẻ Vĩnh Phúc cùng đông đảo giáo viên, học sinh và 11 em học sinh, sinh viên đạt giải chung kết toàn quốc cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015.
Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn – Trưởng Ban vận động và điều hành Quỹ tài năng trẻ Vĩnh Phúc trao thưởng cho các em HSSV trong đội thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015 của trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc
Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn – Trưởng Ban vận động và điều hành Quỹ tài năng trẻ Vĩnh Phúc trao thưởng cho các em HSSV trong đội thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015 của trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc

Trong những năm qua được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc, phong trào nghiên cứu khoa học, chế tạo robot trong học sinh, sinh viên nhà trường đã và đang phát triển mạnh. Đội hình tham dự robot com của trường luôn là đội mạnh trong khu vực khi tham gia cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam các năm. Trong năm 2015, với sự nỗ lực của của các thành viên, đội robot com của trường đã vượt qua các đối thủ vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015 được tổ chức tại Thành phố Cần Thơ. Trong buổi gặp mặt Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban vận động Quỹ phát triển tài năng trẻ tỉnh Vĩnh Phúc đã trao tặng 11.000.000 đồng cho 11 em học sinh, sinh viên đạt giải chung kết toàn quốc cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2015. Cũng trong dịp này Hội khuyến học tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định tặng thưởng cho mỗi em học sinh, sinh viên trong đội thi sáng tạo robot Việt Nam của trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc 1.500.000đ.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là động lực về tinh thần giúp các em học sinh, sinh viên có thêm nghị lực trong việc nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo trong khoa học.