Vĩnh Phúc: Diễn đàn thanh niên “Tội ác đến từ đâu”, năm học 2015 – 2016

15:16 24/12/2015     925

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/12, tại Trường THPT Bình Xuyên (huyện Bình Xuyên), Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã tổ chức diễn đàn “Tội ác đến từ đâu”, năm học 2015- 2016. Gần 1.500 học sinh của trường đã tham dự diễn đàn.
Diễn đàn nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, trong việc tham gia các hoạt động phòng, chống tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật trong nhà trường và ngoài xã hội. Đồng thời, là dịp để đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh nói lên suy nghĩ, cách nhìn nhận cũng như hiểu biết của mình về tác hại của các tệ nạn xã hội và đưa ra những biện pháp nhằm lên án, hạn chế ứng phó với những hành vi, tội ác mà một bộ phận bạn trẻ thời nay mắc phải và đang có chiều hướng gia tăng.

f
Giao lưu tọa đàm có các đồng chí: Trần Thanh Lâm -  Phó tổng biên tập Báo tiền phong; Lê Thanh Hà - Giảng viên khoa tâm lý Trường Đại Học Sư phạm Hà Nội II; Thượng Tá Nguyễn Ngọc Sơn - Chánh phòng Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó bí thư thường trực Tỉnh Đoàn đánh giá cao ý nghĩa của diễn đàn “Tội ác đến từ đâu” và thông qua diễn đàn, mong muốn các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh cần trang bị thêm những kiến thức cũng như phương pháp ứng xử trong nhà trường và ngoài xã hội…qua đó, góp phần hạn chế và giảm thiểu những vụ việc vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 30 mũ bảo hiểm cho các đồng chi Bí thư chi đoàn các lớp của trường THPT Bình Xuyên, nhằm khích lệ, động viên các cán bộ Đoàn tích cực tham gia công tác phòng, chống tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật trong nhà trường và ngoài xã hội.


Các đồng chí lãnh đạo tặng mũ bảo hiểm cho các Bí thư chi đoàn.
Các đ/c lãnh đạo tặng mũ bảo hiểm cho các đ/c Bí thư chi đoàn các lớp.