Vĩnh Long tổ chức tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" và hội thi Sinh viên tài năng năm 2017

09:12 14/01/2017     1237

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 7-09/01/2017 tại Trường Đại học xây dựng Miền Tây, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức các hoạt động như Hội thao, Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và hội thi “Tài năng sinh viên” năm 2017.
Tiết mục dự thi Tài năng sinh viên
Tiết mục dự thi Tài năng sinh viên


Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Hội viên, sinh viên và xã hội về truyền thống của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; sự trưởng thành vượt bậc của các thế hệ học sinh sinh viên qua các thời kỳ. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ Hội, hội viên, HSSV; khuyến khích hình thành và phát triển các tài năng trong sinh viên; Nâng cao năng lực tập hợp hội viên, sinh viên của các cấp Hội và tạo điều kiện để hội viên ,sinh viên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, những kỹ năng cần thiết nhằm hoàn thiện bản thân.

Tham dự hội thi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh Đoàn, Ban Giám hiệu các trường Đại học, Cao đẳng và hơn 1.000 lượt cán bộ, đoàn viên, hội viên sinh viên tham gia.

Hội thi sinh viên tài năng năm nay với sự tham gia của 30 tiết mục đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn tỉnh và Liên Chi hội Sinh viên Vĩnh Long tại trường Đại học Cần Thơ. Với các thể loại hát, múa, hài kịch, khiêu vũ, hiphop- popping- earobic, ảo thuật, võ thuật, diễn xuất, biểu diễn nhạc cụ,.. xoay quanh các nội dung hướng tới chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tuổi trẻ, khát vọng cuộc sống hoà bình.

Trao giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho sinh viên
Trao giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho sinh viên

 
Dịp này Hội Sinh viên tỉnh có 2 sinh viên vinh dự được nhận giải thưởng cao quý “Sao tháng giêng” do Trung ương Hội trao tặng đó là bạn Nguyễn Hoàng Minh - sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Tây và bạn Nguyễn Quốc Thái - Sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long. Ngoài ra có 89 sinh viên được công nhận là “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh trong đó có 20 sinh viên tiêu biểu xuất sắc nhất và 22 học sinh được khen thưởng “Học sinh 3 rèn luyện”.