Vinh danh 155 sinh viên Phú Yên tiêu biểu - tết Bính Thân 2016

16:43 05/02/2016     1126

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 4/02, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Chương trình “Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu - Tết Bính Thân” năm 2016.
Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã vinh danh 155 sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh và ở ngoài nước có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc, tham gia nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội trong năm học 2014 - 2015 trở về quê hương vui xuân, đón Tết.

g
Các sinh viên Phú Yên tiêu biểu được vinh danh tại chương trình

Trong đó, 60 sinh viên được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm học 2014 - 2015; 95 sinh viên được nhận giấy khen của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và hoạt động năm học 2014 - 2015.

Trong số sinh viên này, có nhiều sinh viên tiêu biểu như: sinh viên Trần Kim Sang đang học Đại học Konkuk, Seoul, Hàn Quốc đã được Đại Sứ Quán Việt Nam tại Hàn Quốc khen thưởng về thành tích tham gia các hoạt động của trường về tuyên truyền pháp luật cho người lao động tại Changwon; tổ chức lễ chào năm mới cho cộng đồng du học sinh khu vực Konkuk-Sejong-Hanyang. Sinh viên Ngô Huỳnh Ngọc Khánh đang học Đại học Khoa học Tự nhiên TP. HCM đạt giải nhất Olympic Tin học không chuyên toàn quốc, giải nhất Olympic Tin học không chuyên cấp trường được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; …; Hồ Thị Bích Phương đang học Đại học Công nghệ TP. HCM với thành tích nhận bằng khen Chủ tịch UBND TP. HCM với giải nhất giải thưởng sinh viên NCKH - Euréka cấp TP. HCM năm 2015 cùng giấy khen của Hiệu trưởng trường và đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường…

Cũng tại chương trình, các sinh viên đã có dịp giao lưu, đặt nhiều câu hỏi đến với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Tỉnh Đoàn, doanh nghiệp trong tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh về những vấn đề liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, chính sách để hỗ trợ cho sinh viên tỉnh nhà trong học tập, thu hút nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…