Trao học bổng “PVEP – Người tìm lửa” cho sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc

08:19 31/10/2014     2028

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 30/10, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng “PVEP – Người đi tìm lửa” lần thứ nhất năm 2014 khu vực phía Bắc.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn đã tham dự và trao học bổng cho những sinh viên xuất sắc.

Học bổng “PVEP – Người tìm lửa” dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học, các chương trình sinh viên nghiên cứu khoa học cũng như tuyển chọn sinh viên giỏi khối kỹ thuật chuyên ngành dầu khí nhằm đa dạng hóa nguồn nhân sự cũng như đảm bảo nguồn lao động đầu vào ổn định có chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển của Tổng Cty và các dự án trọng điểm trong và ngoài nước. Một phần quỹ học bổng cũng được dành cho các hoạt động hướng nghiệp, trao đổi kỹ năng, giới thiệu việc làm nhằm hỗ trợ sinh viên có thêm kiến thức và góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao học bổng cho sinh viên tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao học bổng cho sinh viên tại buổi lễ

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao 49 suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Mỏ Địa chất, Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội với tổng giá trị học bổng hơn 200 triệu đồng.

Được nhận học bổng lần này, bạn Vũ Ngọc Thu, sinh viên năm cuối trường Khoa học Tự nhiên chia sẻ: “Để đạt được kết quả này, trong suốt 4 năm học em đã phấn đấu rất nhiều. Bản thân em thì tốt nghiệp loại giỏi với điểm trung bình là 3,29/ 4.0, thực sự học bổng này cũng động viên em rất là nhiều, điều đó chứng tỏ là khi mình thực sự phát huy được tiềm năng thì mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Em cũng rất mong muốn Tập đoàn Dầu khí tạo điều kiện cho bọn em có có hội có việc làm tại Tập đoàn”.