Tôn vinh 250 sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2014

15:14 16/07/2014     1729

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại TP. Tuy Hòa, Tỉnh Đoàn Phú Yên cùng Hội Đồng hương Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội tôn vinh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2014, với chủ đề “Tiếng gọi quê hương”.
Tại Lễ hội, UBND tỉnh, Tỉnh Đoàn Phú Yên, Hội đồng hương Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh đã tuyên dương và trao học bổng cho 250 sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.
f
Tuyên dương và trao học bổng các sinh viên Phú Yên tiêu biểu 2014

Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc, tham gia nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương kết quả học tập xuất sắc và những đóng góp trong công tác xã hội của các sinh viên Phú Yên đang học tập trên khắp cả nước; đồng thời, kêu gọi các bạn sinh viên hãy phấn đấu trong học tập và công tác để phát huy cốt cách của một quê hương giàu truyền thống hiếu học.

*Cũng trong dịp này, Tỉnh Đoàn Phú Yên cùng Hội Đồng hương tỉnh Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ hội sinh viên Phú Yên năm 2014, với các hoạt động như: Hội trại; nhảy dân vũ quốc tế; các trò chơi vận động như: thi kéo co, nhảy sạp, ẩm thực…

Thông qua chương trình, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên Phú Yên, đồng thời góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ, cổ vũ thế hệ trẻ Phú Yên hôm nay quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân, lập nghiệp.