Tỉnh đoàn Đồng Tháp đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì của Chủ tịch nước

14:21 29/08/2012     4984

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012 – 2017, tuổi trẻ tỉnh Đồng Tháp đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng nhì; nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và UBND tỉnh Đồng Tháp.

a
Bí thư Tỉnh uỷ Lê Vĩnh Tân gắn Huân chương Độc lập hàng Nhì của Chủ tịch nước cho Tỉnh đoàn Đồng Tháp

Sau 02 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Đồng Tháp khoá IX, nhiệm kỳ 2012 - 2017 gồm 34 đồng chí; 03 đồng chí: Lý Văn Giàu, Đỗ Thị Thanh Trang và Nguyễn Văn Vũ Minh được bầu giữ chức Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X với 12 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết. Đồng chí Lý Văn Giàu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn được bầu giữ chức Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh đoàn Đồng Tháp nhiệm kỳ 2012 – 2017. 

c
Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Đồng Tháp khoá IX, nhiệm kỳ 2012 - 2017 ra mắt tại Đại hội

Phát biểu tại phiên bế mạc Đại hội, đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Tháp đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí tin tưởng, Ban Chấp hành khóa IX sẽ đủ mạnh, tiêu biểu cho trí tuệ, phẩm chất, năng lực và triển khai thành công Chương trình hành động cùng với Nghị quyết Đại hội đã đề ra.