THPT Chuyên Bắc Giang - Đã có mặt tại chung kết toàn quốc Khi tôi 18

15:32 20/11/2012     6505

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: “Khi tôi 18” là gameshow đặc biệt dành cho lứa tuổi 18 lần đầu tiên được tổ chức trên truyền hình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, VTV6 và Mobifone tổ chức.
Chương trình đang đi đến chặng cuối của khu vực Miền Bắc. Trong trận thi bán kết khu vực miền Bắc, Trường THPT Bắc Giang đã xuất sắc ghi tên mình vào vòng Chung kết toàn quốc Khi tôi 18. Chúng ta cùng nhìn lại khoảng khắc ấn tượng này:
 

Cổ động viên CBG - Luôn là những người nhiệt tình nhất
Cổ động viên CBG - Luôn là những người nhiệt tình nhất


Gây ấn tượng với Ban Giáo khảo tại vòng loại 1 khi lập kỉ lục của chương trình là đội thi đầu tiên giành trọn 60 điểm tại phần thi “18 kết nối” và “18 chung sức”, THPT Chuyên Bắc Giang lọt vào vòng bán kết 1 gặp 2 đội thi trường THPT Nam Sách (Hải Dương) và THPT Đa Phúc (Hà Nội) đều là những đội có thành tích cao trong vòng loại.
 
60 điểm – Điểm tuyệt đối cho phần thi 18 kết nối

Trải qua 4 nội dung thi diễn ra căng thẳng và gay cấn, bằng sự hiểu biết và tài năng của mỗi thành viên, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo học sinh và thầy cô, đội thi THPT Chuyên Bắc Giang đã xuất sắc vượt lên dẫn đầu. Chiến thắng vòng thi bán kết, THPT Chuyên Bắc Giang là đội thi đầu tiên lọt vào vòng chung kết toàn quốc sẽ được diễn ra vào tháng 1 năm 2013.

Chủ nhật tuần này ngày 25/11 sẽ diễn ra trận bán kết 2 khu vực phía Bắc giữa 3 đội THPT Hòn Gai (Quảng Ninh), THPT Thuận Thành 1 (Bắc Ninh), THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ (Hòa Bình), mời các bạn đón xem!
Nguồn Ban TNTH